Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Dự Án căn hộ chung cư Centa Park Tân Bình

DỰ ÁN CENTA PARK KHU VƯỜN ĐIỂM TÔ CUỘC SỐNG TRÒN ĐẦY.

Đến với Căn hộ Centa Park Tân Bình, bạn sẽ đắm chìm trong không gian thơ mộng của 1 khu vườn tràn đầy sức sống. Nơi từng bụi cây, viên đá hay khóm hoa, dòng nước uốn lượn của khu vườn giúp bạn rủ bỏ những bộn bề, lo toan của phố thị và thỏa sức hít căng lồng ngực bầu không khí trong lành. Hãy để một chồi non vừa hé thơm dịu, một nhành hoa nở rộ ngát hương của khu vườn dẫn lối cho tâm hồn bạn.

Tại căn hộ Centa Park, bạn sẽ được bình yên bên tách trà chiều, cùng trò chuyện và tận hưởng 1 cuộc sống thanh bình đáng mơ ước.

I. THÔNG TIN TỔNG QUÁT VỀ DỰ ÁN CENTA PARK.
Vị Trí : Mặt tiền đường Âu Cơ, Quận Tân Bình.
Quy mô : 2,2 ha với mật độ xây dựng chỉ 50%.
Tổng số 1500 căn hộ với diện tích đa dạng từ 57 – 101 m2.
30 tầng căn hộ.
5 tầng trung tâm thương mại.
Thanh toán 14 đợt theo tiến độ tính thanh khoản cao cho khách hàng.
Giá chỉ 1,1 tỷ/ căn.

II. VỊ TRÍ CĂN HỘ CENTA PARK.
Vị trí chiến lược tọa lạc ngay trung tâm quận Tân Bình và sở hữu vị trí 4 mặt tiền đường : Âu Cơ – Hồng Lạc – Đồng Đen – Bàu Cát 9, từ đây liên kết vào trung tâm thành phố, và các quận lân cận 1 cách dễ dàng như Quận 10, 11 và Quận 3… Centa Park sở hữu được vị trí lân cận những tiện ích lớn và hiện đại nhất tại quận tân phú chỉ trong vòng 5 phút như Siêu thị nhật bản Aeon Mall, khu vui chơi đầm sen…

III. TIỆN ÍCH TÍCH HỢP, NÂNG TẦM CUỘC SỐNG.
Sống trong 1 căn hộ cao tầng không có nghĩa là bạn không thể thưởng thức được vẻ đẹp và sự tươi mát của thiên nhiên. Một cuộc sống văn minh với hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, siêu thị, gym, spa, …được bao bọc bởi môi trường trong lành và sắc màu sống động của cỏ cây hoa lá sẽ đáp ứng tiêu chuẩn sống hàng dầu của các cự dân

IV. THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI TRONG TỪNG CHI TIẾT.
Trong thực trạng nền BĐS việt nam nói chung và Tp.HCM nói riêng, đang gặp khó khăn khi nguồn cung và cầu của thị trường không thể tiếp cận được với nhau, vì trên thực tế khá nhiều chủ đầu tư đang chạy theo lợi nhuận vì chủ yếu xây dựng những căn hộ cao cấp có diện tích 100 m2 trở lên, trong khi căn hộ dưới 80 m2 phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng thì CĐT lại ít quan tâm do lợi nhuận thấp.

Là một doanh nghiệp có kinh nghiệm lấu năm trong lĩnh vực BĐS, chúng tôi luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu cũng như là tâm lý của khách hàng trong việc tìm hiểu và mua căn hộ theo ý muốn và phù hợp túi tiền.

Từ đó với dự án Centa Park chúng tôi thiết kế căn hộ diện tích chỉ từ 63 m2 đến 90m2, cực kỳ thông thoáng với phong cách chuẩn của singgapo. Mật độ xây dựng thấp cũng như mật độ dân số rất thấp.
>>Xem nhà mẫu dự án căn hộ Centa Park Tân Bình<<<’
GIÁ VÀ PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN KHI MUA CĂN HỘ CENTA PARK
I.GIÁ CĂN HỘ.
Giá đợt 1 dự kiến từ 18 triệu/m2

II. PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN.
Khách hàng hãy liên hệ với phòng kinh doanh CĐT để có thông tin chính xác nhất.
Liên hệ ngay CĐT để mua được những vị trí đẹp nhất.
PKD CENTA PARK : 0901 380 988

0 nhận xét:

Đăng nhận xét